Posted by: Cheapy Fangirls | August 6, 2009

Kế hoạch thác loạn dài hơi

DuhiSau chuyến đi đầm (lá) sen ở Hồ Tây về, mình chợt nhận ra là đi chơi quanh Hà Nội cũng rất thú vị nhoa : x Vậy nên mình quyết định từ giờ, mỗi cuối tuần sẽ đi đến một nơi để thác loạn (và chụp ảnh tự sướng) : > Nghỉ 2 ngày cuối tuần mà chỉ có ngủ thì thật là vô nghĩa quá xD

Đang lên danh sách các nơi có thể đi về trong ngày, mới tìm được 1 số chỗ như sau:

1. Cuối tuần này đi Đồ Sơn cùng mấy anh em trong công ty đã. Dự định sẽ đi từ 2h chiều thứ 7, Hoàng Long roll-royce :” > đến Tam Bạc rồi thuê Limousine Kia morning xuống Đồ Sơn. Thuê phòng nghỉ rồi cả đoàn tự do vui chơi (học câu này trong mấy tờ hành trình của các hãng du lịch đấy : )) ).Thấy bảo biển Đồ Sơn giờ bửn lớm, nhưng thôi kệ, gần HN thì biển nào chả bửn, cứ đi chơi là vui zồi : P

2. Tuần tiếp theo, Văn Miếu thẳng tiến xDD Đi qua đấy lúc trời nắng thấy cây cối xanh mướt mườn mượt thích ơi là thích í. Cái này chắc đi 1 buổi chiều là được rồi. Đem đồ ăn thức uống theo rồi chụp ảnh cũng tốt ; ))

3. Vườn Bách Thảo (công viên Thủ Lệ) =))) Mang mực khô theo nướng cho thiên hạ chết thèm =))

4. Sở thú (Hanoi zoo) =)))) Mình mà vào đó thì yên tâm ko cần chụp tự sướng nữa, cứ vào chuồng cá sấu là ối người đến chụp =)))) Thằng em họ mình thì đăng ký vào chuồng hà mã =)))) Tiếc là sở thú hem có chuồng lợn, mình nghĩ đó là nơi thích hợp nhất cho mình =))))

5. Làng gốm Bát Tràng có nhà ông cậu. Xôi vò Bát Tràng cực ngon, thề đấy. Ngon hơn xôi vò ở tất cả các chỗ mà mình từng ăn :X Qua đó còn có thể xin ít bình gốm mang về, vì nhà ông mình có lò gốm :”P


Hồi qua nhà ông chưa thử vào làng cổ này xD

6. Bãi sông Hồng, bãi tre nghe thiên hạ đồn chụp ảnh điẹp. Mình chưa đi bao giờ nên sẽ đi.

Dững mùa hoa cải xD

7. Xa hơn một chút, về nhà cô họ bên Đông Anh. Có thể ra bãi ngô chơi nè, thăm thành Cổ Loa nè, tiện đường còn lên phủ Thành Chương nữa đó. Tha hồ sập gụ tủ chè nhoa :X Mình sẽ thuê áo dài cầm theo lên ưỡn ẹo =))

Ủa ôi mình sẽ mặc áo dài màu vàng chanh xong chụp hình dư chị lày lày =))))

8. Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên: cách Hà Nội khoảng 60 km, nằm trên đường lên Tam Đảo. Đường lên núi lát bê tông nên ôtô, xe máy có thể leo được tới tận cổng chùa. Bốn bề mây bay, thông reo, gió thổi =P
~ Nghe mà ham :”)

: O

9. Làng cổ Đường Lâm: cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, nằm gần thì xã Sơn Tây. Trong làng có những nếp nhà xưa cũ rất đẹp. Tận hưởng phong cảnh làng quê cổ kính thôi : x Ở đây còn có thể thưởng thức món bánh tẻ nóng Sơn Tây, rất ngon xDD

: X

10. Làng lụa Vạn Phúc: Đi xem vải vóc như nào : x với cả ở đây nhiều màu rực rỡ sinh động nên chắc chụp ảnh cũng đẹp =))

Mới có thế. Còn nghe giới thiệu Thiên Sơn suối ngọc khoang xanh đại lải các thể loại nữa. Từ từ tìm hiểu xD Muốn đi khám phá ẩm thực nữa, nhưng cân nặng bi giờ hoàn toàn không cho phép :((


Leave a Reply

Categories

